ดูหนังออนไลน์ 2YouHD มีหนังทั้งหมด 13843 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์.

MISSION IMPOSSIBLE 5 ROGUE NATION (2015) มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล 5 ปฏิบัติการรัฐอำพราง


5

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ ดูหนังฟรี หนังไทย หนังจีน หนังฝรั่ง ดูเกาหลี เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD เว็บดูหนังออนไลน์ หนัง MASTER หนังออนไลน์ ซูม.


MISSION IMPOSSIBLE 5 ROGUE NATION (2015) มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล 5 ปฏิบัติการรัฐอำพราง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ ดูหนังฟรี หนังไทย หนังจีน หนัง […]

หมวดหมู่: Mission Impossible 1-5 Boxset มิชชั่น: อิมพอสซิเบิ้ล ภาค 1-5, ดูหนังออนไลน์ หนังภาคต่อ, ดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่, ดูหนังออนไลน์ หนังแอ็คชั่น, หนังฝรั่ง

IMDb: 7.4

เรื่องย่อ: Mission Impossible 5 Rogue Nation มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล 5 ปฏิบัติการรัฐอำพราง เรื่องราวหน่วยงานโจรกรรมลับยอดเยี่ยมที่รู้จักในชื่อ กองทุนการเงินระหว่างประเทศ กำลังลุกเป็นไฟ พวกเขาจำต้องพบเจอกับการเช็ดกยกเลิกหน่วยงาน ถึงแม้ในตอนนั้นจะมีภัยรุกรามโลกที่กลัวที่สุดสุ่มแอบซ่อนอยู่ในเงามืด ภัยรุกรามดังกล่าวข้างต้นเป็น เดอะสินดิเคท ซึ่งเป็นกรุ๊ปสายที่ผ่านการฝึกฝนมาอย่างมาก สายพวกนี้ต่างคิดคดทรยศชาติของตนเองเพื่อหาผลประโยชน์ส่วนตัว โดยพวกเขาตั้งอกตั้งใจที่จะทลายความยั่งยืนมั่นคงของฐานรากที่ความเจริญ เดอะสินดิเคทเป็นชื่อที่ในกลุ่มสายลือกันมานาน แม้กระนั้น อีธาน ฮันท์ เพิ่งได้ศึกษาค้นพบความเป็นจริงที่ไม่ประสงค์ว่าเมืองปิดบังที่นี้ไม่เฉพาะแต่มีอยู่จริง แม้กระนั้นพวกเขายังเป็นเปรียบเสมือนระเบิดเวลาที่พร้อมจะระเบิดคนทั่วโลกหากเขาไม่ลงมือกระทำอะไรสักอย่าง หน่วยสืบราชการลับของสหรัฐอเมริกาไม่ยินยอมเชื่อ กลุ่มของอีธานเองก็ถูกรุกราม แต่ว่าอีธานจะไม่มีทางหันหลังให้กับงานเสี่ยงตายที่มีพนันสูงแบบนี้แน่ๆทุกคุณลักษณะที่เคยทำให้ ฮันท์ แปลงเป็นบุคคลจำเป็นจะต้องที่จะขาดเสียมิได้ จำเป็นต้องผ่านการตรวจสอบเมื่อเขาจำต้องประจันหน้ากับศัตรูตัวฉกาจ ไม่ว่าจะเป็นความสามารถสำหรับเพื่อการเคลื่อนในสิ่งแวดล้อมที่ทำให้หัวใจเกือบจะหยุดเต้น ความแข็งแรงที่ทำให้เขาสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆทั่วทั้งโลกได้ สิ่งที่มีความต้องการของเขาที่ต้องการมองเห็นคนอัลธพาลได้รับการลงโทษ รวมทั้งคนดีได้รับการปกป้องคุ้มครอง จากเวียนทุ่งนาไปยังค้างซาบลังก้า จากตัวถังของเรือบินกองทัพไปยังใต้น้ำลึก ฮันท์จะเดินหน้าฝ่าจนกระทั่งถึงที่สุดเพื่อเจอหน้ากับอันตรายที่รุนแรงที่สุดที่เขาจำต้องพบเจอสำหรับการปฏิบัติงาน แม้กระนั้นเหนือสิ่งอื่นใด เขาจะพากเพียรทำสิ่งหนึ่งที่เขาพบว่าสำคัญมากที่สุด ซึ่งก็คือการซื่อสัตย์ภักดีกับเพื่อนพ้องๆและก็ความนึกคิดที่จะสามารถปราบภารกิจที่เป็นไปไม่ได้

Tags:

ภาพยนตร์แนะนำ
Out For Justice (1991) ทวงหนี้แบบยมบาล

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.1

HD
LEGO Jurassic Park: The Unofficial Retelling (2023)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.2

SUB
Nai Nai & Wài Pó (2023)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 7.1

HD
American Fiction (2023)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.5

SUB