ดูหนังออนไลน์ 2YouHD มีหนังทั้งหมด 13843 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์.

Fast & Furious เร็ว..แรงทะลุนรก รวมภาค 1-7 [BoxSet FULL HD]


11

Fast & Furious เร็ว..แรงทะลุนรก รวมภาค 1-7 BoxSetFast & Furious 1-7 BOXSET

โดมินิค โทเร็ทโต.(วิน ดีเซล).ขับรถบนถนนแอลเอ 1 Fast And The Furious ราวกับว่าเขาเป็นจ้าวถนน พร้อมด้วยพลพรรคทีมแข่งรถของเขา เขาใช้เวลาแต่ละวัน ปรับแต่งเครื่องยนต์รถแข่งให้มีสมรรถนะสูง เขาให้ความสำคัญกับหัวฉีดน้ำมัน ที่ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ มากกว่ารู้ลักษณ์และ.รุ่นของรถ ซึ่งทำให้รถพุ่งแรงราวกับบินได้ ในยามค่ำคืน โดมินิคจะขับจรวดบนดินของเขา ไปแข่งในสนามท้าดวล รถคันนี้ถ้าจะแข่งกับใคร เดิมพันแต่ละครั้งสูงถึง 10,000 เหรียญทีเดียว ที่นั่น สนามแข่งขันเปรียบเสมือนโรงละครบนท้องถนน เป็นชนกลุ่มหนึ่ง และ.เป็นสนามท้าประลอง ที่ทุกคนจะเติมพลังขับเคลื่อน เร็ว..แรงทะลุนรก ด้วยฮอร์โมนอะดรีนาลิน เซ็กซ์ และ.ความเร็วที่ไร้ขีดจำกัด ท่ามกลางกองเชียร์ โดมินิคโดดเด่นในลู่แข่ง ดังเช่นร็อคสตาร์คนหนึ่ง

ระเบิดความแรงท้านรกกันอีกครั้ง 2 Fast 2 Furious 2 กับภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นของการซิ่งบนถนนไมอามี่อันร้อนระอุ พร้อมด้วยความบ้าบิ่นดุเดือด และ.สาวเซ็กซี่อันร้อนแรงที่คุณต้องยอมสยบ…มันคือเ2 2 Fast 2 Furious จากผู้กำกับของภาคแรกที่ได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้ว จอห์น ซิงเกิลตัน.(Boyz n Da Hood).จะนำคุณเข้าสู่ความระทึกจนฉุดไม่อยู่ ไบรอัน โอคอนเนอร์.(พอล วอลเกอร์).ถูกปลดออกจากตำแหน่ง หลังจากทำงานล้มเหลวปล่อยให้หัวหน้าของแก๊งค์ซิ่งในคดีใหญ่ที่เขาติดตามอยู่ขโมยรถหลบหนีไป บัดนี้ เขากลับมาที่ไมอามี่อีกครั้งกับเพื่อนซี้เก่า โรมัน เพียร์ซ.(ไทรีส).ครั้งนี้ไบรอันต้องปลอมตัวเป็นสายลับให้กับตำรวจ เพื่อลบความผิดครั้งเก่า โดยมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือ โมนิก้า ฟูเอนเตส.(อีวา เมนเดส).สาวสวยเสน่ห์แรงเพื่อค้นหานักธุรกิจ ผู้อยู่เบื้องหลังวงการมาเฟีย เขาต้องลงแข่งอีกครั้ง เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก แต่ครั้งนี้ เพื่อชีวิตของเขาเอง

ฌอน บอสเวล The Fast And The Furious 3 ไอ้หนุ่มนักซิ่งเลือดร้อนที่ก่อคดีแบบไม่หยุดหย่อน Tokyo Drift จนแม่ต้องส่งไปอยู่กับพ่อของเขา ที่แยกทางกันไปอยู่ที่ญี่ปุ่น แทนการส่งตัว ฌอน ไปนอนในคุกที่นั่นเอง ฌอน ได้รู้จักการซิ่งแบบใหม่ที่เรียกว่า ดริฟท์ และ.มันได้เปลี่ยนแปลงชีวิตเขาไปนับตั้งแต่นั้น เร็ว…แรงทะลุนรก ซิ่งแหกพิกัดโตเกียว hd

เป็นเวลานาน 8 ปีแล้วนับแต่ที่โดมินิค Fast And The Furious 4 โทเร็ตโต้ (ดีเซล) อดีตนักเลงหัวไม้ ขับรถข้ามชายแดนเม็กซิโก และกลายเป็นพวกหนีเข้าเมือง บัดนี้ ดอมอาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กๆ ริมชายหาดในสาธารณรัฐโดมินิกัน และใช้ชีวิตแบบที่ต้องคอยหลบหนี อยู่กับเล็ตตี้ (ร็อดริเกซ) หนึ่งเดียวจากอดีตของเขา เร็ว แรงทะลุนรก 4 ยกทีมซิ่ง แรงทะลุไมล์ ดอมพยายามเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่เขารู้ดีว่าทางการยังตามล่าเขาอยู่

ไบรอัน โอคอนเนอร์ อดีตตำรวจ (พอล วอล์กเกอร์) จับคู่กับอดีตวายร้าย ดอม โทเร็ตโต้ (วิน ดีเซล) ซิ่งไปบนถนนคนละฝั่งกับกฎหมาย ดเวย์น จอห์นสัน ขอร่วมทีมนักแสดงขวัญใจคนดูอย่าง จอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์ , คริส ลูดาคริส บริดเจส , ไทรีส กิ๊บสัน , ซุง กัง , กัลป์ กาด็อท , แม็ตต์ ชุลซ์ , เทโก้ คัลเดอรอน และดอนโอมาร์ ในงานซิ่งส์เดิมพันสูงสุดเท่าที่เคยมีมานับแต่ที่ไบรอันและมีอา โทเร็ตโต้ (บรูว์สเตอร์) ช่วยดอมให้พ้นจากการโดนควบคุมตัว พวกเขาซิ่งส์ข้ามชายแดนเพื่อหลบหนีทางการ บัดนี้ เมื่อย้อนกลับมายังมุมถนนในรีโอ เดอ จาเนโร พวกเขาต้องรับงานสุดท้ายเพื่ออิสรภาพ ขณะที่พวกเขาทำการรวบรวมบรรดานักซิ่งระดับตีนผี กลุ่มพันธมิตรที่ไม่น่ามารวมกลุ่มด้วยกันได้ รู้ดีว่าโอกาสเดียวของพวกเขาที่จะได้รับอิสรภาพก็คือ การเผชิญหน้ากับนัก ธุรกิจคอรัปชั่นที่ต้องการให้พวกเขาตาย แต่หมอนั่นไม่ใช่เพียงคนเดียวที่ตามล่าพวกเขาอยู่ลุค ฮ็อบบ์ส เจ้าหน้าที่หัวแข็ง (จอห์นสัน) ทำงานไม่เคยพลาดเป้า เมื่อเขาได้รับมอบหมายให้ตามล่าตัวดอมและไบรอัน เขากับทีมจู่โจมเปิดฉากภารกิจโจมตีทุกวิถีทางเพื่อจับตัวสองขาซิ่งส์ให้ได้ แต่เมื่อคนของเขาทำบราซิลแทบแตก ฮ็อบบ์สได้เรียนรู้ว่าเขาไม่สามารถแยกคนดีออกจากคนเลวได้ บัดนี้ เขาต้องพึ่งสัญชาตญาณตัวเองเท่านั้นเพื่อไล่เหยื่อให ้จนมุม ก่อนที่จะมีคน อื่นถึงตัวพวกเขาก่อน

ประเด็นน่ารู้หนังเรื่อง Fast & Furious 6 เร็ว แรงทะลุนรก 6 ที่นำมาให้อ่านกันวันนี้ สรุปย่อเรื่องราว นับตั้งแต่การปล้นที่ริโอของดอม (ดีเซล) และไบรอัน (วอล์คเกอร์) ได้ทลายอาณาจักรของราชายาเสพติดและพวกเขาก็จากมาพร้อมกับเงิน 100 ล้านเหรียญ ตัวเอกของเราต่างก็กระจัดกระจายกันไปทั่วโลก แต่การที่พวกเขาไม่สามารถกลับบ้านเกิดและต้องใช้ชีวิตอย่างหลบๆ ซ่อนๆ ทำให้ชีวิตของพวกเขาเหมือนขาดอะไรบางอย่าง ในขณะเดียวกัน ฮ็อบส์ (จอห์นสัน) ก็กำลังสืบร่องรอยขององค์กรนักซิ่งรับจ้างฝีมือพระกาฬที่ฝากผลงานอาชญากรรม ไว้ใน 12 ประเทศ โดยผู้อยู่เบื้องหลังองค์กรนี้ (อีวานส์) ได้รับความช่วยเหลือจากมือขวาไร้ปรานี ที่ถูกเปิดเผยว่าคือ เล็ตตี้ (โรดริเกซ) หญิงคนรักที่ดอมคิดว่าเสียชีวิตไปแล้ว หนทางเดียวที่จะหยุดยั้งพวกเขาได้คือการเอาชนะพวกเขาในการซิ่ง ฮ็อบส์จึงขอให้ดอมรวมทีมนักซิ่งของเขาในลอนดอน โดยค่าตอบแทนเป็นการอภัยโทษให้กับพวกเขาทั้งหมดเพื่อที่พวกเขาจะสามารถกลับ บ้านและไปใช้ชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์ได้เหมือนเดิม

เตรียมพบกับการกลับมาอีกครั้งของอภิมหาภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์แห่งปี ดูหนัง Fast & Furious 7 hd เร็ว..แรงทะลุนรก 7 สุดยอดภาพยนตร์แฟรนไชส์ที่แฟนภาพยนตร์ทั่วโลกรอคอย นำแสดงโดย วิน ดีเซล, พอล วอล์กเกอร์, ดเวย์น จอห์นสัน, มิเชลล์ ร็อดดริเกซ, จอร์ดานา บริวสเตอร์,ไทรีส กิ๊บสัน, คริส บริดเจส (ลูดาคริส), เจสัน สเตแธม, โทนี่ จา และ เคิร์ท รัสเซล กำกับการแสดงโดย เจมส์ วาน หลังจากเอาชนะ โอเว่น ชอว์ (ลุค อีวานส์) และแก๊งของเขาได้ โดมินิค ทอเร็ตโต้ (วิน ดีเซล), ไบรอัน โอคอนเนอร์ (พอล วอล์คเกอร์) และพรรคพวกก็ได้เวลากลับไปยังสหรัฐอเมริกาเพื่อใช้ชีวิตอันสงบสุขอย่างที่พวกเขาฝันมาตลอดเสียที…แต่ฝันไปเถอะ! เพราะ เดคคาร์ด ชอว์ (เจสัน เสตทแธม) พี่ชายของโอเว่นเตรียมกลับมาล้างแค้น “ฟาส 7” ทวงคืนชีวิตน้องชายและจัดทุกอันตรายไล่ล่าพวกเขาให้สาสม! หลังจากล่วงรู้สาเหตุการตายที่แท้จริงของฮาน ดอมและเหล่าจ้าวความเร็วทั้งหลายต่างก็ตั้งเป้าควานหาตัวฆาตกรที่ฆ่า “สมาชิกในครอบครัว” ของเขาให้จงได้ ก่อนที่มันจะตามล่าพวกเขาเจอ! Fast And Furious 7 ศึกของความเร็วที่จะมาซิ่งทิ้งทวนพาคุณสู่โลกของการไล่ล่าที่ยังการันตีคุณภาพเช่นเคย!

Fast 1 The Fast and the Furious (2001) เร็ว..แรงทะลุนรก

Fast 2 2 Fast 2 Furious (2003) เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก

Fast 3 The Fast and the Furious: Tokyo Drift (2006) เร็ว..แรงทะลุนรก ซิ่งแหกพิกัดโตเกียว

Fast 4 Fast & Furious (2009) เร็ว..แรงทะลุนรก 4: ยกทีมซิ่ง แรงทะลุไมล์

Fast 5 Fast Five (2011) เร็ว..แรงทะลุนรก 5

Fast 6 Furious 6 (2013) เร็ว..แรงทะลุนรก 6

Fast 7 Furious Seven (2015) เร็ว..แรงทะลุนรก 7

 

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ ดูหนังฟรี หนังไทย หนังจีน หนังฝรั่ง ดูเกาหลี เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD เว็บดูหนังออนไลน์ หนัง MASTER หนังออนไลน์ ซูม.


Fast & Furious เร็ว..แรงทะลุนรก รวมภาค 1-7 [BoxSet FULL HD]

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ ดูหนังฟรี หนังไทย หนังจีน หนัง […]

หมวดหมู่: The Collection BoxSet, ดูหนังออนไลน์ หนังภาคต่อ, ดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่, ดูหนังออนไลน์ หนังแอ็คชั่น, ดูหนังออนไลน์ แข่งรถ, หนังฝรั่ง

IMDb: 10.0

เรื่องย่อ: Fast & Furious เร็ว..แรงทะลุนรก รวมภาค 1-7 เดอะฟาสต์แอนด์เดอะฟิวเรียสมาสเตอร์ พากย์ไทย ชื่อเรียกในต่างประเทศหรือภาษาอังกฤษคือ The Fast and The Furious รวบรวมแบบครบชุดทุกภาค เป็นหนังชุดอเมริกันแนวรถแข่ง เริ่มสร้างภาคแรกเมื่อปี ค.ศ. 2001 ปัจจุบันมีทั้งหมด 7 ภาค ทำรายได้ไปประมาณ 2.380 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ หาดูได้ที่เว็บนายหนัง ไม่มีลิงค์เสีย ไม่ไวรัส ดูจบถ้าชอบอย่าลืมซื้อแผ่นแท้เพื่อสนับสนุนผู้จัดทำด้วยนะครับ จะได้มีภาคต่อๆ ไปให้ดูกันเรื่อยๆ

Tags: ,

ภาพยนตร์แนะนำ
Out For Justice (1991) ทวงหนี้แบบยมบาล

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.1

HD
LEGO Jurassic Park: The Unofficial Retelling (2023)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.2

SUB
Nai Nai & Wài Pó (2023)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 7.1

HD
American Fiction (2023)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.5

SUB